A A

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พลศักดิ์ ถาม พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า ตอบ 11 กุมภาพันธ์ 2556

“โลกมนุษย์ในมิตินี้มี 9 โลก มิติในจักรวาลมีเพิ่มเป็น 13 แห่ง”

เช้าวันนี้ ผมเข้าสมาธิ  เกือบ 2 โมง ทำฌานได้ดีมาก เลยต้องถอดจิตไปคุยกับพระเจ้าองค์ใดองค์หนึ่งเสียหน่อย เหมือนพระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า ท่านรู้ว่าผมจะมา ท่านจึงรออยู่ เพราะว่า พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า เป็นพระเจ้าที่จะอวตารลงไปเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า ผมจึงเน้นคำถามที่ค้างคาใจผมมานานแสนนานเรื่องพระศรีอารย์

พลศักดิ์  เมื่อวานนี้ จู่ๆ ผมรู้ขึ้นมาเองว่า พระเยซูจะมาเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า เพราะพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ)เคยบอกผมว่า ท่านมีหลายจิต แต่ที่เป็นหลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อโต พวกท่านเป็นพระมาเพื่อสร้างบารมีด้านความรู้ทางธรรม ส่วนพระเยซูจะมาเพื่อสร้างทานบารมี แล้วมีผู้เดียวที่ผมยอมรับว่า ท่านสร้างทานบารมีสูงสุดจริงๆ เหนือกว่าผู้ใด แม้แต่พระเวสสันดร และผม คือ พระเยซูเสียสละทั้งเลือดและร่างกายเพื่อไถ่บาปช่วยจิตวิญญาณของมนุษย์

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า   เธอเข้าใจถูกต้องแล้ว เราเป็นผู้บอกเธอในจิตเอง

พลศักดิ์   พระอมิตาเคยบอกผมว่า พระศิวะกับอัลเลาะห์ทำฌานบารมีอยู่ขั้น 90 กว่าๆ ใกล้ถึงชั้นสูงสุดที่ 99 แล้ว   และพระยะโฮวาล่ะครับ ขั้นที่เท่าไร

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า  อยู่ขั้น 90 กว่าๆเช่นเดียวกัน พระยะโฮวาเป็นพระพุทธเจ้าภาคขาว

พลศักดิ์   ในมิตินี้มีโลกมนุษย์กี่แห่งกันแน่ครับ แล้วมิติในจักรวาลมี 12 แห่งจริงๆหรือ

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า   โลกมนุษย์ในมิตินี้มี 9 โลก มิติในจักรวาลมีเพิ่มเป็น 13 แห่งแล้ว แต่มิติที่ 13 ยังซ้อนกันไม่สมบูรณ์

พลศักดิ์   อย่างนั้นโลกมนุษย์ในทุกมิติก็มีไม่ถึง 130 โลกมนุษย์น่ะซิครับ

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า  ใช่แล้ว พลศักดิ์.... ดวงของเธอด้านการเงินไม่ดี เพราะปีของเธอเป็นปีชง 100%

พลศักดิ์   ผมว่าจะถามท่านสักหน่อยว่า ท่านคือพระยะโฮวาใช่ไหม แต่ท่านไปซะแล้ว คราวหน้าค่อยถามก็ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © บันทึกสนทนาธรรม พลศักดิ์ถาม เจ้าแม่กวนอิมตอบ | Powered by Blogger