A A

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พลศักดิ์ ถาม พระอมิตาพุทธเจ้า ตอบ 13 มิถุนายน 2556

“พบพระโลเกศวรราชพุทธเจ้า”

พระอมิตาพุทธเจ้า  วันนี้เรามีพระผู้กำหนดอนาคตที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้มาแนะนำเธอ คือพระโลเกศวรราชพุทธเจ้า

พระโลเกศวรราชพุทธเจ้า  เรารู้ว่าเธอเป็นห่วงเรื่องเลขหวยเคลื่อน ครั้งนี้เราจะไม่ให้มันเคลื่อน แต่เธอต้องช่วยเราอย่างหนึ่ง ทำบุญปล่อยโคตัวหนึ่ง 8,000 บาท เธอคุยกับพระอมิตาต่อเถอะ

พลศักดิ์   ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวของผม เงินในทุกบัญชีมีเหลืออยู่แค่ 1,500 บาทผมคงช่วยได้แค่นั้น เพราะเพื่อนฝูงคนอื่น ผมก็ไม่กล้าไปขอยืมเขาแล้ว

พระอมิตาพุทธเจ้า   เธอลองไปขอยืมคุณส.ซิ

พลศักดิ์   ครับ แต่ตอนเย็นนะครับ(ปรากฏว่าคุณส.ให้เงินมา 8,000 บาท พระอมิตามาขอให้ทำบุญ 9,500 เลย  บังเอิญแม่คุณส.ต้องการทำบุญกับผม 2,000 บาท ผมเลยทำบุญได้ 9,500 บาท)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © บันทึกสนทนาธรรม พลศักดิ์ถาม เจ้าแม่กวนอิมตอบ | Powered by Blogger