A A

วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พลศักดิ์ ถาม เจ้าแม่กวนอิม ตอบ 23 มิถุนายน 2554

“ชิงไห่, จตุคามรามเทพ”

พลศักดิ์  ผมเริ่มเชื่อเพิ่มขึ้นแล้วว่า ท่านเป็นเจ้าแม่กวนอิมตัวจริง  ผมขอถามคำถามที่ยากจะมั่วได้กับท่าน  ผมเห็นว่าท่านตอบได้ทุกเรื่องอย่างที่ไม่น่าจะตอบได้มาหลายครั้งแล้ว

ผมขอถามว่าสาวเวียดนามที่ชื่อว่า ชิงไห่ และจตุคามรามเทพ  เป็นอวตารของท่านใช่ไหม

เจ้าแม่กวนอิม  จะเรียกว่าชิงไห่เป็นอวตารของเราก็ได้  เราจะอธิบายเรื่องนี้ให้เธอรับรู้วันหลัง  ส่วนจตุคามรามเทพ  ไม่ใช่อวตารของเรา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © บันทึกสนทนาธรรม พลศักดิ์ถาม เจ้าแม่กวนอิมตอบ | Powered by Blogger