A A

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พลศักดิ์ ถาม พระอมิตาพุทธเจ้า ตอบ 28 มีนาคม 2556

“มิติในอดีต ปัจจุบัน อนาคต มี 36 ประตูมิติ”

พลศักดิ์   มิติในอดีต ปัจจุบัน อนาคต มันมีประตูทางเข้าหรือ ประตูมิติไหม

พระอมิตาพุทธเจ้า   มี 36 ประตูมิติ

พลศักดิ์   อย่างนี้เข้าไปได้ไหม 

พระอมิตาพุทธเจ้า   ถ้าไปด้วยจิตเข้าไปได้ ถ้าไปด้วยวัตถุก็ไปได้ ถ้าพบประตูมิตินั้น ซึ่งจะเปิดในบางเวลา

พลศักดิ์   ผมก็ไปเปลี่ยนแปลงอดีตได้ซิ 

พระอมิตาพุทธเจ้า   มีตัวเธออยู่ในมิติเดียวเท่านั้น

พลศักดิ์   ผมขายน้ำตาลได้ แต่ผมต้องแผ่เมตตาให้ผู้เกี่ยวข้องถึง 4 คน ผมทำถูกไหม

พระอมิตาพุทธเจ้า   ที่เธอทำน่ะถูกแล้ว ไม่งั้นอาจจะล้มเหลว เราก็แผ่เมตตาให้เธอเหมือนกัน

พลศักดิ์   ผมคิดจะใช้หนี้คุณสกุณาไปก่อน 5000 บาท จาก 15000 บาท เมื่อรับเงินต้นเดือน พ.ค. ผมทำถูกไหม

พระอมิตาพุทธเจ้า   ถูกแล้ว แต่ถ้าจะให้การงานเธอราบรื่นอีก เธอควรจะใช้หนี้เขาไปสัก 1000-2000 บาท ต้นเดือนเมษาด้วย

พลศักดิ์   ครับ...ผมต้องคำนวณเงินก่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © บันทึกสนทนาธรรม พลศักดิ์ถาม เจ้าแม่กวนอิมตอบ | Powered by Blogger