A A

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พลศักดิ์ ถาม พระอรหันต์พลศักดิ์ ตอบ 7 มกราคม 2556

“พระเยซูที่เป็นมนุษย์อยู่ในสวรรค์ชั้นดุสิต ขณะนี้ลงไปเกิดแล้ว(มิติอื่น), ดาวแห่งเบธเลเฮม คือ ดาวพฤหัสบดี”

พระอรหันต์พลศักดิ์(พระอมิตา)   เราหายไปนาน เรารู้สึกว่าเธอยังมีคำถามค้างคาใจจะถามพระเยซูอยู่ ถามเราก็ได้ 

พลศักดิ์   ดีเลยครับ เพราะพระเยซูบอกว่าจะมาหาผมเพียงครั้งเดียว จะไม่มาอีกแล้ว แล้ววันนั้นท่านก็ไถผมให้ไปทำบุญอีก พอผมยอมไปทำบุญ  อุทิศให้เด็กเอธิโอเปีย 1000 บาท เนื่องจากเหล่าเทพเจ้าต่างก็มารีดเงินผมให้ไปทำบุญจนหมดตัว ผมหมดแล้ว ก็ยังมาขออีก ทำให้ผมต้องไปยืมเงินคนอื่นมาทำบุญ ตอนนี้คนที่จะให้ผมยืมก็ไม่ให้แล้ว บอกพะเยซูไปตรงๆว่า ผมได้ทำบุญถึงขั้นชีวิตฉิบหายแล้ว แต่ท่านก็มาขอให้ผมทำบุญเพิ่มอีก 500 บาท ผมเลยบอกท่านไปตรงๆว่า ถ้าขืนผมทำอีกผมจะเข้าขั้นมหาฉิบหายทันที เงินที่ผมทำบุญ 1000 บาท และส่งผลบุญนั้นอุทิศเด็กเอธิโอเปีย ก็เป็นเงินของคนอื่นด้วย ผมจึงทำบุญเพิ่มไม่ได้อีกแล้ว
ผมจะถามท่าน 3 ข้อนะ
1.    ทำไมพระเยซูต้องให้ผมทำบุญมากมายเกินตัวอย่างนั้นด้วย ที่ผ่านมาผมก็ทำมหาทานจนผมสิ้นเนื้อปะดาตัว และมีหนี้สินล้นพ้นตัวอยู่แล้ว
2.    ผมคิดว่าเงินที่ผมทำบุญ 1000 บาทนั้น น่าจะมีผลบุญมหาศาลกว่าทุกครั้งนะครับ ไม่รู้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า
3.    ทำไมพระเยซูไม่แผ่เมตตาให้เด็กเอธิโอเปียคนนั้นเอง เด็กจะได้มีอาหารกิน ไม่ต้องตายในวันนั้น

พระอรหันต์พลศักดิ์   ทั้งหมดเป็นเพราะเธอต้องการรู้ความลับสวรรค์มากเกินไป ความลับในแต่ละขั้นนั้นจะเปิดได้เมื่อบุญถึงระดับเท่านั้น เงินทำบุญ 1000 บาทของเธอยังมีพลังบุญมากกว่าเงินก้อนใหญ่ที่เธอเคยทำบุญ 150,000 บาทเสียอีก เพราะเธอทำอย่างเต็มใจในตอนที่เธอตกอับขาดเงิน เด็กคนนั้นรอดและจะมีชีวิตยืนนานไม่ใช่เพราะเงินจากบุญที่เธอส่งไปให้ แต่เพราะเธอแผ่เมตตาไปให้แทนพระเยซู

พลศักดิ์   พระเยซูองค์นี้ท่านรักษาการในสวรรค์นิรันดร แล้วพระเยซูที่เป็นมนุษย์ที่อยู่ในสวรรค์ชั้นดุสิต ตอนนี้ท่านยังอยู่ไหม

พระอรหันต์พลศักดิ์  ไม่อยู่แล้ว งานท่านเยอะ ต้องไปเกิดในโลกให้ครบ 12 โลกใน 12 มิติ

พลศักดิ์   พระเยซูเป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์ประจำดาวแห่งเบธเลเฮม ดาวแห่งเบธเลเฮมคือดาวอะไร

พระอรหันต์พลศักดิ์  ดาวแห่งเบธเลเฮม คือ ดาวพฤหัสบดี

พลศักดิ์   เทพประจำดวงอาทิตย์คือพระพุทธเจ้าใช่หรือไม่

พระอรหันต์พลศักดิ์  มีหลายองค์อยู่ในดวงอาทิตย์ ทุกองค์เป็นพุทธเจ้า ดาวพฤหัสบดีเป็นหนึ่งในดาวเคราะห์ที่โคจรรอบดวงอาทิตย์ เราบอกเธอได้เท่านี้ล่ะ ถ้าเธอบุญถึงแล้ว เธอจะรู้ความหมาย วันหลังคุยกันใหม่

พลศักดิ์   ผมว่าผมเข้าใจแล้ว พระเจ้าหรือพระพุทธเจ้าต่างเป็นพระบิดา ก็เป็นเทพประจำอยู่ในดวงอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดีสว่างมากสุดในหมู่ดาวเคราะห์ จึงเป็นที่ประจำของเหล่าพระบุตรอรหันต์ ดาวที่ทึบแสงต่างๆก็เป็นที่ประจำของผู้หลงในอวิชชา ดาวที่ไม่มีแสงเป็นที่ประจำของผู้ที่อยู่ในนรก หลุมดำเป็นที่ประจำของผู้ที่ปรินิพพาน หลุมดำใหญ่สุดคือ ที่ประจำของพระพุทธเจ้าอัพยากฤต

พลศักดิ์   จะเกิด big bang ได้อีกหรือ เมื่อจักรวาลต่างๆ มีแต่ห่างกันออกไปเรื่อยๆ

พระอรหันต์พลศักดิ์   ได้ 

พลศักดิ์   ท่านมีอะไรจะบอกผมในเรื่องอนาคตไหม

พระอรหันต์พลศักดิ์   จะแล้งมากในยุโรปตอนเหนือ ฝนตกน้ำท่วมหนักในทวีปอื่น ปี 2036 จะมีภัยพิบัติใหญ่มากอีกครั้ง คนจะตายกว่าล้านคน ครั้งนี้เงินทำบุญของเธอ 4000 น่าจะพอทำให้ภัยพิบัติรุนแรงน้อยลง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © บันทึกสนทนาธรรม พลศักดิ์ถาม เจ้าแม่กวนอิมตอบ | Powered by Blogger