A A

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พลศักดิ์ ถาม พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า ตอบ 7 กุมภาพันธ์ 2556

“วันสิ้นโลกเกิดจากระเบิดนิวเคลียร์แต่ไม่ใช่สงครามนิวเคลียร์”

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า   เรารู้ว่าเธอมีอะไรจะถามเรา เธอถามมาได้เลย

พลศักดิ์   ก่อนอื่นผมจะถามว่าท่านที่ผมกำลังพูดอยู่เป็นใคร เพราะพระเจ้าทุกพระองค์เสียงและคลื่นการพูดเหมือนกันหมด จนแยกแทบไม่ได้

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า  เราคือพระไวโรจนะ ที่จะเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าในอนาคต

พลศักดิ์   ผมจะถามท่านข้อเดียวเกี่ยวกับวันสิ้นโลก พระอมิตาบอกผมว่าเกิดจากระเบิดนิวเคลียร์ ผมรู้ว่าสงครามโลกครั้งที่ 3 เป็นสงครามนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐและพันธมิตรกับประเทศกลุ่มมุสลิม  มะฮ์ดีจะยุติสงคราม  แล้วในวันสิ้นโลกจะมีสงครามโลกครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นสงครามนิวเคลียร์ใช่หรือไม่

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า   พระอมิตาบอกเธอว่า วันสิ้นโลกเกิดจากระเบิดนิวเคลียร์ แต่ไม่ได้บอกว่าเกิดสงครามนิวเคลียร์ไม่ใช่หรือ

พลศักดิ์   ถ้าไม่ได้เกิดจากสงครามนิวเคลียร์ แล้วจะเกิดจากอะไร

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า  ภัยธรรมชาติ

พลศักดิ์   ท่านหมายความว่า ภัยธรรมชาติจะไปกระทบให้ระเบิดนิวเคลียร์ทำงานอย่างนั้นใช่หรือไม่  

พระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า  อย่างนั้นแหละ เราไปแล้วนะ

พลศักดิ์   ผมยังซักท่านไม่ละเอียดเลย  ท่านก็หายไปซะแล้ว  ผมกำลังจะถามพระไวโรจนะว่า  ภัยธรรมชาติที่ไปกระทบให้ระเบิดนิวเคลียร์ทำงานล้างโลกได้  ต้องเป็นระเบิดนิวเคลียร์ที่เป็นระเบิดไฮโดรเจนแน่นอน  อาจจะมีการเตรียมการทดลองทางวิทยาศาสตร์ในสหรัฐ  แล้วมีแผ่นดินไหว  ระเบิดไฮโดรเจนเลยทำงาน
แหม! เสียดายจริงๆ  ฟ้าคงต้องการให้ผมรู้แค่นี้  ที่เหลือให้ไปคิดต่อเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © บันทึกสนทนาธรรม พลศักดิ์ถาม เจ้าแม่กวนอิมตอบ | Powered by Blogger